Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

thumbnail

3 nguyên nhân nên mua loa nén di động hát karaoke

Vì sao bạn mua loa kéo di động hát karaoke mà không là dàn karaoke truyền thống? Hãy xem  3 lí do dưới đây bởi vì chúng mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn.

Thiết bị âm thanh nên tầm cao mới khi xuất hiện loa kéo di động chúng xuất hiện ở mọi nơi, không chỉ để hát karaoke mà những thiết bị này còn được sử dụng với nhiều mục đích công việc và giải trí khác., việc mua loa kéo di động là một điều khá đắn đo với nhiều người khi lựa chọn để hát karaoke, nhưng nhu cầu thị trường mua lúc nào cũng luôn cao, vì sao vậy, chúng ta cùng tìm hiểu xem dưới đây 3 lí do thuyết phục người dùng sẵn sàng bỏ tiền ra mua loa kéo di động nhé:

1.Dễ sử dụng

Bạn hãy nghĩ xem, một bộ dàn karaoke truyền thống có rất nhiều thành phần mà chính bạn cũng không biết rõ về nó. Chẳng hạn, bộ dàn karaoke đơn giản sẽ có ít nhất 2 thùng loa, một cái ampli và một micro, chưa kể những bộ dàn chuyên nghiệp còn có thêm nhiều thiết bị “khó hiểu” nữa.

Chúng được phối ghép khá phức tạp chứ không phải là cứ mua ampli này về ghép vào loa kia đâu nha! Tóm lại để sử dụng chúng, bạn cần phải có kiến thức và một sự am hiểu nhất định về âm thanh. Còn chưa kể đến phải sử dụng dây dợ kết nối rất lằng nhằng.

Đến với loa kéo bluetooth, việc hát karaoke chưa bao giờ đơn giản đến thế. Về mặt công nghệ thì 2 loại thiết bị này đều giống nhau. Sự khác nhau nằm ở chỗ nhà sản xuất đã khéo léo nhồi nhét cả ampli và củ loa trong một thiết bị duy nhất. Chúng được phối ghép để khả năng tương thích là tối đa. Nghĩa là bạn chỉ việc mua về, bật loa lên, kết nối bluetooth với smartphone và… quẩy! Nhìn chung, loa kéo rất dễ sử dụng, ngay cả với một người không biết gì về âm thanh.



2. Tính di động cao

Những chiếc loa kéo thường có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải. Hơn nữa 100% chúng đều được tích hợp pin hoặc ắc-quy, thiết bị này có thể mang đi mọi nơi. Đây là một đặc tính tuyệt vời của loa kéo mà những bộ loa karaoke truyền thống không làm được.

Với công nghệ lưu trữ năng lượng hiện đại, một chiếc loa kéo có thời lượng sử dụng pin lên đến hàng chục giờ. Nó có thể đáp ứng trọn vẹn một buổi dã ngoại hay một sự kiện kéo dài suốt cả ngày. Cùng với kết nối không dây bluetooth thần thánh, khả năng di động của thiết bị này như hổ mọc thêm cánh.

3. Giá bán khá rẻ

Thay vì bỏ một số tiền lớn để sắm bộ dàn karaoke truyền thống, việc đầu tư một chiếc loa kéo sẽ có chi phí thấp hơn rất nhiều. Bởi chúng có giá bán khả rẻ, chỉ từ 1 triệu đến vài triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc loa karaoke di động đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản.

Nếu bạn thích loa kéo di động công suất lớn thì giá chỉ từ 5 triệu đổ lên một chút nhưng công suất loa kéo mang lại cực khủng toàn từ 600W trở lên mà so với số tiền đó loa karaoke gia đình không thể có nổi. Thật tuyệt vời phải không?

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog