Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

thumbnail

LOA NÉN NGHE NHẠC- một số dòng phổ biến


Sau loạt bài giới thiệu về đánh giá chất lượng loa âm trần PC 658R và PC 648R đã có rất nhiều bạn liên lạc với Việt Mới audio hỏi về những loại loa nén nào chuyên để sử dụng phục vụ cho việc nghe nhạc. Biết được mong muốn này của các bạn, đội ngũ kỹ thuật viên Việt Mới audio đã trao đổi và thông qua website amthanhphonghop.com xin giới thiệu đến các bạn những dòng loa nén nghe nhạc chất lượng nhất, được nhiều người tin tưởng sử dụng và nghe hay nhất.

Trước tiên, chúng ta cần phải hiểu rằng loa nén sinh ra bản chất không phải để phục vụ nghe nhạc đơn thuần, mà nó được sản xuất chuyên phục vụ cho các hệ thống am thanh thong bao (âm thanh thông báo) vì công suất của nó không quá lớn, nhưng độ “to” của nó lớn, cụ thể một số dòng loa nén như loa toa sc 630 là nó có thể tạo ra âm thanh lên đến gần 120db.

Chính vì vậy, nếu để ý, bạn có thể thấy dòng loa nén thường được dùng tại các làng xã, dùng để làm các loa phóng thanh, hoặc dùng tại các sân khấu lớn với nhiệm vụ làm loa thông báo tới khán giả về vị trí ngồi, thời gian bắt đầu diễn ra sự kiện…

Tuy nhiên, nói như vậy không phải không có chiếc loa nén nghe nhạc nào chất lượng nào, một trong những sản phẩm nổi bật nhất đó chính là chiếc loa sc 631 . Dòng loa nén nghe nhạc này có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng loa nén khác để có thể nghe nhạc như:



Có bass: một trong những đặc điểm vượt trội giúp nó có thể nghe nhạc mà không một dòng loa nén nào khác có thể có được

Vành loa rộng: giúp âm thanh có chiều sâu, độ vang, và đặc biệt truyền đi được xa mà tiếng bass vẫn còn.

Xem thêm: Loa Nén Phóng Thanh Ngoài Trời Toa SC 650 Đến Từ Nhật Bản.

Cường độ âm lớn, lên đến 110db, chính vì vậy, bạn có thể dùng loa này để nghe nhạc sàn, nonstop rất hay.

Trọng lượng nhẹ, giúp loa có thể lắp đặt tại nhiều môi trường, không gian khác nhau: như sân vận động, trong các buổi biểu diễn ca nhạc, hoặc nếu cần thiết có thể lắp đặt trong nhà.

Không kén thiết bị, nếu bạn dùng chiếc loa sc 631 này, nó có thể kết hợp rất tốt với chiếc amply toa a-2060 hoặc chiếc amply toa a-2240.

Trên đây Việt Mới audio đã giới thiệu đến bạn chiếc loa nén nghe nhạc SC 631 của TOA. Để mua được sản phẩm chất lượng, bạn hãy đến địa chỉ 130 – 132 Lê Đức Thọ kéo dài để mua được những sản phẩm chất lượng nhất.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog