Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

thumbnail

Trong nhà có thể dùng loa nén không?

Một câu hỏi mà Loatoa nhận được từ khách hàng hỏi về chức năng của loa nén là loa nén có thể dùng trong nhà được không, mà lại có thể sử dụng làm loa nén truyền thanh?

Một câu hỏi rất thú vị, loa nén có thể dùng trong truyền thanh thông báo tin tức đến phường xã vang xa mà tại sao không thể dùng trong nhà được, vậy hôm nay Loa toa sẽ giải đáp thắc mắc này ngay cho các bạn nhé.

Tìm hiểu chức năng loa nén

Loa nén truyền thanh là loại loa chuyên dùng ngoài trời. Là một dòng loa có công suất lớn, vành rộng, tiếng truyền đi được xa nhưng thường không có tiếng bass.Loa có công suất rất lớn, độ ồn và vang xa. 



Công suất của loa nén thường từ 10W cho đến 50W nên vang rất xa, âm lượng không có tiếng bass nên rất khó nghe, không thích hợp nghe trong nhà mà chỉ phù hợp với chức năng loa thông báo, phát thanh hội trường trong một khoảng không gian rộng.

Nếu bạn nghe trong nhà có thể bị ảnh hưởng  tới sức khỏe gây chói tai, nhức tai rất khó chịu

Lời khuyên

Vì thế chúng tôi khuyên bạn không nên tận dụng loa nén làm loa nghe nhạc trong nhà, hãy dùng loa hộp gắn tường hoặc loa âm trần để thưởng thức âm nhạc một cách nhẹ nhàng và an toàn cho sức khỏe.

Loa thông báo chuyên dụng trong nhà thường là loa âm trần và loa treo tường. Hai loại loa này không chỉ thông báo mà còn dùng để nghe nhạc cũng rất hay, phù hợp cho thẩm mỹ viện, salon cắt tóc và đền chùa.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog